เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ให้บริการลูกค้าทางช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook Line
- รับสายและตอบข้อโต้แย้งของลูกค้าเกี่ยวกับบริษัทฯ
- ตอบคำถามข้อโต้แย้งเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์
- ตรวจสอบเอกสารต่างๆ ของลูกค้า
คุณสมบัติ
- ไม่จำกัดเพศ อายุ 20 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ม.6 ขึ้นไป
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน
- มีประสบการณ์ด้านสินเชื่อรถยนต์หรืองานเกี่ยวกับการติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์
- ทักษะการใช้ Social Network
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- ประกันอุบัติเหตุ
- โบนัสประจำปี
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- วันลาพักร้อน
- คอมมิชชั่น++
- ซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาพนักงาน
- จัดเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
เวลาทำงาน : จันทร์ - เสาร์ เวลา 09.00-18.00 น. ( หยุดทุกวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ )
สถานที่ปฏิบัติงาน : อาคาร IBM ชั้น 12 ( BTS อารีย์ )