ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี 2567 รวม 5 บริษัทประกันภัยน่าสนใจ

ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี 2567 รวม 5 บริษัทประกันภัยน่าสนใจ

May 3, 2024

 

        ถึงเวลา ต่อประกันรถยนต์ อีกครั้ง หลังผ่านกรมธรรม์ครบ 1 ปี หากท่านกำลังพิจารณาตัวเลือกที่น่าสนใจจากบริษัทประกันภัยชั้นนำทั้งหลาย ASN Broker รวม 5 บริษัทประกันน่าสนใจ 2567  เพื่อให้การตัดสินใจว่าต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดีเป็นเรื่องที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น 

1.ต่อประกันรถยนต์ เจมาร์ท ประกันภัย

       เจมาร์ท ประกันภัย เป็นอีกหนึ่งน้องใหม่มาแรงที่มีแผนประกันรถยนต์ ให้ความคุ้มครองมากมาย จากการรีแบรนด์ใหม่ หนึ่งในเครือบริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเช็ส จำกัด (มหาชน) ดำเนินงานภายใต้เครือเจมาร์ท ที่มีประสบการณ์ และความชำนาญในการดำเนินธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม  จึงใช้โอกาสนี้ดึงศักยภาพของทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ มุ่งขยายฐานลูกค้าที่ให้ความเชื่อใจ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการประกันภัยที่ดีให้กับลูกค้า เจมาร์ท ประกันภัยจึงออกแบบแผนประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายตามช่วงอายุ อาชีพ ท้องถิ่น และอื่น ๆ และมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตั้งเป้าหมายเป็นผู้นำอินชัวร์เทคในอนาคต 

 

2.ต่อประกันรถยนต์ แอลเอ็มจี ประกันภัย

       บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยอันดับต้นของประเทศไทย ปัจจุบันบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียนประมาณ 1,700 ล้านบาท โดยความมั่นคงนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก ลิเบอร์ตี้ มิวชวล ประกันภัย บริษัทประกันภัยระดับโลกแห่งสหรัฐอเมริกา ประกันรถยนต์แอลเอ็มจี เน้นความเรียบง่าย เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีความสุขกับการใช้ชีวิต อู่ซ่อมเคลมไว อะไหล่แท้ มีคุณภาพ รับรองมาตรฐานทั่วประเทศ

 

3.ต่อประกันรถยนต์ เทเวศประกันภัย

       บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด เริ่มแรกเป็นหน่วยงานส่วนหนึ่งของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ภายหลังได้ขยายกิจการรับประกันภัยรถยนต์ให้บริการรับประกันภัยครอบคลุมครบทุกรูปแบบ จวบจนปัจจุบันบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท ต่อประกันรถยนต์ เทเวศประกันภัยรับประกันเจ้าหน้าที่ติดต่อง่าย บริการสินไหมทดแทนรวดเร็ว ด้วยรางวัลบริการ e-Claim Awards 2016 ระบบสินไหมอัตโนมัติ ตัวเลือกหลากหลายทุนประกันคุ้มครองสูง

 

4.ต่อประกันรถยนต์ วิริยะประกันภัย

       วิริยะประกันภัยดำเนินงานอย่างโปร่งใส ยึดหลัก "ความเป็นธรรม คือ นโยบาย"  คุณภาพด้านการบริหารองค์กรที่ได้ศักยภาพ และคุณภาพการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้เป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ได้รางวัลเกียรติยศบริษัทประกันวินาศภัย ที่มีการบริหารงานดีเด่นอันดับ 1 ติดต่อกัน 3 ปี โดยสำนักงานคปภ. การันตีมีผู้ไว้วางใจอันดับ 1 สูงสุดติดต่อกันถึง 35 ปี ต่อประกันรถยนต์ วิริยะประกันภัย มั่นใจได้ว่าพนักงานเคลมมืออาชีพ ให้บริการรวดเร็วทันใจ มีศูนย์บริการครอบคลุม 72 จังหวัดทั่วประเทศ 

 

5.ต่อประกันรถยนต์ เออร์โก ประกันภัย

       บริษัท เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดำเนินกิจการโดยบริษัทมีผู้ถือหุ้นรายใหญ่โดย เออร์โก กรุ๊ป และหุ้นรายย่อยโดยพันธมิตรในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ในตลาดประกันวินาศภัยอันยาวนานกว่า 70 ปี เป็นเลิศด้านความมั่นคงด้านการเงิน และมีเชื่อเสียงในฐานะบริษัทย่อยของ มิวนิก รี ให้บริการรับประกันภัยระดับโลก เออร์โกประกันภัย จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการในรูปแบบเฉพาะของตลาดประเทศไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะประกันรถยนต์ ที่มีบริการ Ergo Assitance ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง อู่ซ่อม และโรงพยาบาลในเครือเข้าถึงง่าย



       ทั้ง 5 ตัวเลือกที่รวบรวมมาให้ หากท่านยังคงตัดสินใจไม่ได้ว่าต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี อยากลองเช็กเบี้ยประกันก่อน ให้ ASN Broker ช่วยคัดสรรให้ นอกจากแผนความคุ้มครองในราคาที่ใช่ ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่ติดมากับประกันรถยนต์ รับรองได้ว่าได้มากกว่าราคาถูก และความคุ้มครองสูงแน่นอน แต่ถ้ายังไม่ถูกใจ เรามีเจ้าหน้าที่มากประสบการณ์พร้อมเสนอตัวเลือกตามต้องการ ถูกใจแพ็กเกจนี้ ซื้อเลยทันที ผ่อน 0% คุ้มครองตั้งแต่งวดแรก!


ปรึกษาเรื่องการซื้อประกันรถยนต์จากเรา

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ใครกำลังจะออกรถใหม่ เตรียมตัวเตรียมใจไปรับรถใหม่ป้ายแดงเร็ว ๆ นี้ ASN Broker รวม 6 เรื่องต้องเช็กก่อนรับรถใหม่ ให้ทุกการเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ไร้ปัญหา หรือเรื่องกังวลใจ

May 14, 2024

รวมแบรนด์ดังมีต้นกำเนิดจากประเทศเยอรมนี กับประวัติ 5 แบรนด์รถหรูรับประกันความพรีเมี่ยม สมฐานะรถหรู High end

May 9, 2024

เจมาร์ท ประกันภัย เป็นอีกหนึ่งน้องใหม่มาแรงที่มีแผนประกันรถยน์ ให้ความคุ้มครองมากมาย จากการรีแบรนด์ใหม่ และตั้งเป้าหมายให้เกิดการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างทั่วถึง

May 7, 2024