มารู้จัก เจมาร์ท ประกันภัย

มารู้จัก เจมาร์ท ประกันภัย

May 7, 2024

 

         เจมาร์ท ประกันภัย เป็นอีกหนึ่งน้องใหม่มาแรงที่มีแผนประกันรถยนต์ ให้ความคุ้มครองมากมาย จากการรีแบรนด์ใหม่ และตั้งเป้าหมายให้เกิดการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างทั่วถึง ทำให้ ASN Broker หยิบเอาประวัติของ เจมาร์ท ประกันภัยมาให้ทุกท่านได้ศึกษาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ หากกำลังมองหาประกันรถยนต์อยู่ บทความนี้อาจทำให้ทุกท่านมีตัวเลือกที่น่าสนใจเพิ่มขึ้น

 

ความเป็นมาเจมาร์ท ประกันภัย
         บริษัท เจมาร์ท ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในเครือบริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเช็ส จำกัด (มหาชน) ดำเนินงานภายใต้เครือเจมาร์ท ที่มีประสบการณ์ และความชำนาญในการดำเนินธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม พร้อมกระแสธุรกิจประกันภัยกำลังเป็นที่นิยม และแนวโน้มความต้องการที่หลากหลาย จึงใช้โอกาสนี้ดึงศักยภาพของทีมผู้บริการรุ่นใหม่ มุ่งขยายฐานลูกค้าที่ให้ความเชื่อใจ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการประกันภัยที่ดีให้กับลูกค้าทั่วประเทศ 

         บริษัทฯจึงมีการออกแบบผลิตภัณฑ์ตามแต่ละฤดูกาล หรือแต่ละท้องถิ่น เน้นความโปร่งใส เข้าใจง่าย และไม่ซับซ้อน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับความคุ้มครองตามสัญญาประกันภัย ทั้งนี้เจมาร์ท ประกันภัยยังมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสุขภาพเพิ่มมากขึ้น โดยจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามกลุ่มลูกค้า เช่น ตามช่วงอายุ อาชีพ และอื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตั้งเป้าเป็นผู้นำอินชัวร์เทคในอนาคต

เจมาร์ท ประกันภัย มีผลิตภัณฑ์บ้าง?
ประกันรถยนต์
ประกันอุบัติเหตุ
ประกันสุขภาพ
ประกันการเดินทาง
ประกันอัคคีภัยและประกันร้านค้า (SME)
ประกันเบ็ดเตล็ด

 

ข้อดีของเจมาร์ท ประกันภัย
1. ระบบ SMS Alert แจ้งการเดินทางของพนักงานสำรวจภัย บริการฉับไวภายใน 30 นาที
2.บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) แจ้งอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง
3. ขึ้นชื่อเรื่องการเคลมค่าสินไหมทดแทนรวดเร็ว
4.เข้าถึงอู่ซ่อมและโรงพยาบาลในเครือครอบคลุมทั่วประเทศ 

เบอร์โทรติดต่อ
แจ้งอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง ที่เบอร์ 02 099 0555 กด 1 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
บริการปรึกษาปัญหาด้านเทคนิค และ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ที่เบอร์ 02 099 0555 กด 2

 

         หากสนใจแพ็กเกจประกันรถยนต์จากบริษัทชั้นนำที่ได้รับความนิยมและตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตจริงอย่างเจมาร์ท ประกันภัย สามารถขอรายละเอียดแผนประกันรถยนต์กับ ASN Broker ได้ เราพร้อมเสนอแพ็กเกจที่ตรงใจ ดีลราคาสุดคุ้ม พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ผ่อนจ่าย 0% ด้วยเงินสดได้สูงสุด 6 เดือน!

ที่มาข้อมูล : สำนักงาน คปภ. / prachachat


ปรึกษาเรื่องการซื้อประกันรถยนต์จากเรา

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ถึงเวลา ต่อประกันรถยนต์ อีกครั้ง หลังผ่านกรมธรรม์ครบ 1 ปี ASN Broker รวม 5 บริษัทประกันน่าสนใจ 2567 เพื่อให้การตัดสินใจว่าต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดีเป็นเรื่องที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

May 3, 2024

หากท่านทำกำลังวางแผนจะต่อประกันรถยนต์ให้กับรถยนต์คันโปรดคู่ใจ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าความคุ้มครองที่ครบครัน พร้อมบริการที่เป็นเลิศ บทความนี้ ASN Broker พาไปรู้จักกับ แอลเอ็มจี ประกันภัย ให้ดีขึ้น

Apr 23, 2024

เริ่มต้นเดือนพฤษภาคม หาวันมงคล ไปออกรถใหม่กัน บทความนี้ ASN Broker รวมวันดี ๆ ที่เลือกไปออกรถใหม่ พร้อมช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเสริมดวง เสริมโชคชะตามาฝากทุกท่านกัน

Apr 19, 2024