ประกันรถยนต์ แอลเอ็มจี ประกันภัย ดีไหม?

ประกันรถยนต์ แอลเอ็มจี ประกันภัย ดีไหม?

Apr 23, 2024

 

        หากท่านทำกำลังวางแผนจะต่อประกันรถยนต์ให้กับรถยนต์คันโปรดคู่ใจ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าความคุ้มครองที่ครบครัน พร้อมบริการที่เป็นเลิศ บทความนี้ ASN Broker พาไปรู้จักกับ แอลเอ็มจี ประกันภัย ให้ดีขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่า ASN Broker สามารถคัดสรรประกันรถยนต์ที่มีคุณภาพ และราคาถูกกว่าเจ้าอื่น ที่สำคัญผ่อนจ่ายในราคาเอื้อมถึง ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก็มีครบ รองรับรถยนต์ทุกประเภท!

 

ASN Broker พาไปรู้จัก
แอลเอ็มจี ประกันภัย ดียังไง ไปหาคำตอบพร้อมกัน!

 

ที่มาของ แอลเอ็มจี ประกันภัย

       บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เดิมชื่อ บริษัท นารายณ์สากลประกันภัย จำกัด ในปี พ.ศ. 2546 ได้ถือโอกาสในการควบรวมกิจการเป็นหนึ่งเดียวกับบริษัท คุ้มเกล้าประกันภัย จำกัด (มหาชน) จนในปี  2547 ได้จดทะเบียนเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด

        ตลอดเวลาที่ผ่านมาความมุ่งมั่นทุ่มเทในงานบริการ เป็นสิ่งผลักดันให้ บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยอันดับต้นของประเทศไทย ปัจจุบันบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียนประมาณ 1,700 ล้านบาท โดยความมั่นคงนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก ลิเบอร์ตี้ มิวชวล ประกันภัย บริษัทประกันภัยระดับโลกแห่งสหรัฐอเมริกา

แอลเอ็มจี ประกันภัย เราทำสิ่งต่างๆ ให้เรียบง่าย
เพื่อช่วยให้คุณมีความสุขกับการใช้ชีวิต

 

 แอลเอ็มจี ประกันภัย มีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง?

1.ประกันรถยนต์

2.ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ

3.ประกันครอบครัวและบ้าน

4.ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม

5.ประกันขนส่งสินค้า

6.ประกันสำหรับธุรกิจ SME

7.อื่น ๆ


ประกันรถยนต์ แอลเอ็มจี ประกันภัย ดียังไง?

1.มีความมั่นคง เชื่อถือได้ อ้างอิงจากการสนับสนุนของ ลิเบอร์ตี้ มิวชวล ประกันภัย บริษัทประกันภัยระดับโลกแห่งสหรัฐอเมริกา

2.อู่ซ่อมเคลมไว อะไหล่แท้ มีคุณภาพ รับรองมาตรฐานทั่วประเทศ

3.อุ่นใจได้ทุกการเดินทางกับบริการฉุกเฉินเรียกได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

4.เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย  ไม่มีวันหยุด 

5.บริการเคลมสินไหมทดแทนรวดเร็วทันใจ

 

เบอร์ติดต่อแอลเอ็มจี ประกันภัย

โทรแจ้งเคลม : 1790

โทรศัพท์ : 0-2661-6000

 

        รู้จัก แอลเอ็มจี ประกันภัย แล้ว มั่นใจได้เลยว่าความมั่นคง และน่าเชื่อถือก็ทำให้ แอลเอ็มจี ประกันภัย มีเชื่อเสียงและได้รับการยอมรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม หากท่านสนใจที่จะเช็กราคาประกันรถยนต์จาก  แอลเอ็มจี ประกันภัย โดยไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดข้อเสนอสุดคุ้ม ให้ ASN Broker ช่วยคัดสรรให้ นอกจากแผนความคุ้มครองในราคาที่ใช่ ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่ติดมากับประกันรถยนต์ รับรองได้ว่าได้มากกว่าราคาถูก และความคุ้มครองสูงแน่นอน แต่ถ้ายังไม่ถูกใจ เรามีเจ้าหน้าที่มากประสบการณ์พร้อมเสนอตัวเลือกตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่ ASN Broker มีแผนให้เลือกหลากหลายจากบริษัทประกันชั้นนำยอดนิยม มั่นใจได้ว่า คุ้มค่า และครบครัน ให้เลือกซื้อประกันรถยนต์กับ ASN Broker

ที่มาข้อมูล : lmginsurance.co.th ,insurancethailand.info, คปภ.


ปรึกษาเรื่องการซื้อประกันรถยนต์จากเรา

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

เจมาร์ท ประกันภัย เป็นอีกหนึ่งน้องใหม่มาแรงที่มีแผนประกันรถยน์ ให้ความคุ้มครองมากมาย จากการรีแบรนด์ใหม่ และตั้งเป้าหมายให้เกิดการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างทั่วถึง

May 7, 2024

ถึงเวลา ต่อประกันรถยนต์ อีกครั้ง หลังผ่านกรมธรรม์ครบ 1 ปี ASN Broker รวม 5 บริษัทประกันน่าสนใจ 2567 เพื่อให้การตัดสินใจว่าต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดีเป็นเรื่องที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

May 3, 2024

เริ่มต้นเดือนพฤษภาคม หาวันมงคล ไปออกรถใหม่กัน บทความนี้ ASN Broker รวมวันดี ๆ ที่เลือกไปออกรถใหม่ พร้อมช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเสริมดวง เสริมโชคชะตามาฝากทุกท่านกัน

Apr 19, 2024