ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี รวมประกันรถยนต์ที่น่าสนใจ 2567

ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี รวมประกันรถยนต์ที่น่าสนใจ 2567

Jan 17, 2024

     ถึงเวลาต่อประกันรถยนต์แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่า ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ถึงจะคุ้มครองครบและได้ราคาเบี้ยประกันรถยนต์ที่โดนใจ ASN Broker รวบรวม 5 บริษัทประกันรถยนต์ที่น่าสนใจปี 2567 มาฝากทุกท่านเพื่อเป็นทางเลือกก่อนตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์กัน!

 

ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี รวมประกันรถยนต์ที่น่าสนใจ 2567

 

      ASN Broker ขอเสนอแหล่งรวมประกันรถยนต์ราคาดี ที่เราคัดสรรมาให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองครบ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ราคาประหยัด หรือมองหาประกันรถบรรทุก ประกันรถสิบล้อ ประกันรถกระบะบรรทุก นี่ ASM Broker มีครบ รองรับรถยนต์ทุกประเภท อยากรู้ว่า ASN Broker ดียังให้ ให้ลองมาเช็กราคาเบี้ยกับเรา คลิก !

 

1.ซมโปะ ประกันภัย
      บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศไทยมากว่า 25 ปี และเป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น นอกจากการให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมแล้ว นโยบายของบริษัทฯยังมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ ทั้งด้านการให้บริการและความไว้วางใจ จนได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือในระดับ A จาก Standard & Poor’s สถาบันจัดอันดับการเงินชั้นนำทั่วโลก  เมื่อเกิดอุบัติเหตุซมโปะ ประกันภัยการันตีถึงจุดเกิดเหตุไวใน 30 นาที ปรับเปลี่ยนวงเงินความคุ้มครองได้ตามใจ ราคาเบี้ยประกันรถยนต์ถูกใจลูกค้า จนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

 

2. เอ็มเอสไอจี ประกันภัย
      MSIG หรือ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย)  เป็นสมาชิกหนึ่งใน กลุ่ม MS&AD Insurance กลุ่มบริษัทประกันวินาศภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ได้รับ Financial Rating จากสถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือระดับโลก ด้วยเบี้ยประกันภัยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ราคาเบี้ยประกันรถยนต์ถูก มีแผนคุ้มครองให้เลือกหลากหลาย เจ้าหน้าที่ให้บริการอย่างมืออาชีพสมกับเป็นบริษัทฯที่ได้รับการันตี1 ใน 10 บริษัทประกันวินาศภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก

3.คุ้มภัยโตเกียวมารีน ประกันภัย
      ถ้ารู้ตัวว่ากำลังใช้รถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นอยู่ล่ะก็ ประกันรถยนต์จากคุ้มภัยโตเกียวมารีนอาจถูกกับไลฟ์สไตล์ของท่านก็เป็นไปได้ เพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านประกันวินาศภัย ด้วยการบริหารที่เป็นเลิศมาอย่างยาวนานรวม 140 ปี จนในปัจจุบันกลุ่มโตเกียวมารีนประกันภัยได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในบรรดาบริษัทผู้รับประกันภัย ส่งผลต่อการให้บริการที่หลากหลาย มีศูนย์บริการข้อมูลที่ครบครันผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ อู่ซ่อมในเครือ ศูนย์ซ่อมตัวแทนรับประกันอะไหล่แท้

 

4.ธนชาต ประกันภัย 
       ธนชาตประกันภัย เป็นบริษัทในกลุ่มทุนธนชาต พร้อมให้บริการด้านประกันวินาศภัย  โดยมีตำแหน่งทางการตลาดอยู่ในกลุ่มบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำ 10 รายแรกของประเทศไทย ชื่อเสียงการความพร้อมด้านการให้บริการ ประกันรถยนต์จากธนชาต ประกันภัยก็สามารถตอบสนองความต้องการของคนไทย ด้วยการจัดจำหน่ายครอบคลุมทุกช่องทาง ทุนประกันสูง ราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับประกันจากบริษัทอื่น พร้อมด้วยสาขาและเครือข่ายการให้บริการที่กว้างขวางและครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย

5.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ 
      ชื่อนี้อาจทำให้ใครหลายคนคุ้นหูคุ้นตามาอยู่บ้าง ด้วยความแข็งแกร่ง และสถานะทางการเงินที่มั่นคง ตอกย้ำความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจได้ ก็ทำให้ประกันรถยนต์จากประกันภัยไทยวิวัฒน์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในปี 2567 เพราะบริษัทฯ ขึ้นชื่อเรื่องการนำเทคโนโลยีมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พัฒนาระบบ "Thaivivat Smart Solution" ที่นำเทคโนโลยี GPS มาประยุกต์ใช้ในการติดตามความเคลื่อนไหวของการให้บริการ เสริมด้วยระบบ Mobile Tracking ที่ส่งพิกัดจุดเกิดอุบัติเหตุหรือจุดที่ต้องการความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่เคลมไปถึงจุดเกิดเหตุได้ทันการ ดำเนินงานอย่างรวดเร็ว 

       จากรายชื่อทั้ง 5 บริษัทประกันภัยน่าสนใจ 2567 ที่ ASN Broker รวมรวมมาฝากในบทความนี้ ก็อาจเป็นตัวเลือกที่ช่วยให้ทุกท่านตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้นว่าจะ ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี แต่ถ้าอยากได้ข้อมูลเบี้ยประกันรถยนต์เพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณา ให้ asn broker ช่วยเสนอทางเลือกให้ทุกท่าน เรามีเจ้าหน้าที่มากประสบการณ์ ผ่านการอบรม และพร้อมบริการคัดสรรประกันรถยนต์จากหลากบริษัทชั้นนำยอดนิยมอีกมากมาย เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองเต็มที่ และเจอกับราคาเบี้ยที่ถูกใจ อย่ารอช้า รีบติดต่อเข้ามาได้เลย ปรึกษาฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย!


ปรึกษาเรื่องการซื้อประกันรถยนต์จากเรา

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ใครกำลังจะออกรถใหม่ เตรียมตัวเตรียมใจไปรับรถใหม่ป้ายแดงเร็ว ๆ นี้ ASN Broker รวม 6 เรื่องต้องเช็กก่อนรับรถใหม่ ให้ทุกการเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ไร้ปัญหา หรือเรื่องกังวลใจ

May 14, 2024

รวมแบรนด์ดังมีต้นกำเนิดจากประเทศเยอรมนี กับประวัติ 5 แบรนด์รถหรูรับประกันความพรีเมี่ยม สมฐานะรถหรู High end

May 9, 2024

เจมาร์ท ประกันภัย เป็นอีกหนึ่งน้องใหม่มาแรงที่มีแผนประกันรถยน์ ให้ความคุ้มครองมากมาย จากการรีแบรนด์ใหม่ และตั้งเป้าหมายให้เกิดการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างทั่วถึง

May 7, 2024