ประกันรถยนต์คุ้มภัยโตเกียวมารีนดีไหม?

ประกันรถยนต์คุ้มภัยโตเกียวมารีนดีไหม?

Feb 7, 2024

ประกันรถยนต์คุ้มภัยโตเกียวมารีนดีไหม? 

        มารู้จักคุ้มภัยโตเกียวมารีนให้ดีขึ้น กับบทความที่จะทำให้ท่านตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์จากบริษัทนี้ง่ายขึ้น นอกจากชื่อเสียง ภาพลักษณ์ และความมั่นคง บมจ.คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย มีอะไรน่าสนใจบ้าง ASN Broker รวมรวบข้อมูลใหม่ล่าสุดมาอัปเดตให้ทุกท่านกัน!

 

ที่มาของบมจ.คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

      โตเกียวมารีน เป็นบริษัทประกันภัยแห่งแรกที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี พ.ศ.2422 จากประสบการณ์ร่วม 140 ปี ขยายเครือข่ายครอบคลุมไปกว่า 46 ประเทศ ยึดมั่นการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และคุณภาพระดับสากล จนในปัจจุบันกลุ่มโตเกียวมารีนประกันภัยได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในบรรดาบริษัทผู้รับประกันภัย

       บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2489 ในชื่อ บริษัท ฮั่วเซียง จำกัด เมื่อกลุ่ม โตเกียวมารีน กลายเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัทจึงเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท โตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัย จำกัด เพื่อยกระดับประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญและทรัพยากรของประกันคุ้มภัยและธุรกิจประกันวินาศภัยที่มีอยู่ในปัจจุบันของกลุ่มโตเกียวมารีน และสำนักงาน คปภ. ได้พิจารณาอนุมัติการควบรวมกิจการระหว่างระหว่างบริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) ทำให้เกิดเป็นบริษัทใหม่ ภายใต้ชื่อ “บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)” 

     ในปีพ.ศ. 2555 ภายหลังจากเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ในปีพ.ศ. 2554 บริษัท โตเกียวมารีน แอนด์ นิชิโด ไฟร์ อินชัวรันส์ จำกัด ได้เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งต่อมาเปลี่ยนเป็น บริษัทมหาชนจำกัด เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 และดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยภายใต้ชื่อ "บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)" จนถึงปัจจุบัน

ผลิตภัณฑ์จากบมจ.คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

ประกันรถยนต์
ประกันสุขภาพ
ประกันอุบัติเหตุ
ประกันบ้านอยู่อาศัย
ประกันการเดินทางและกีฬา
ประกันการขนส่งทางทะเล
ประกันทรัพย์สิน
ประกันวิศวกรรม
ประกันความรับผิดตามกฎหมาย
ประกันสวัสดิการพนักงาน

 

ประกันรถยนต์บมจ.คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยดียังไง?

1.เป็นแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 140 ปี
2.ศูนย์บริการข้อมูลหลากหลาย ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ
3. รับเรื่องร้องเรียนรวดเร็ว จ่ายจริง เคลมจริง
4.อู่ซ่อมในเครือ ศูนย์ซ่อมตัวแทนรับประกันอะไหล่แท้

เบอร์ติดต่อบมจ.คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย
โทรแจ้งเคลม : 0-2257-8080
โทรศัพท์ : 02-257-8343

       จากข้อมูลที่ Asn Broker สรุปมาให้คงเป็นคำตอบได้แล้วว่า ประกันรถยนต์คุ้มภัยโตเกียวมารีนดีไหม? ยิ่งถ้าใครใช้รถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นอยู่ก็ยิ่งถูกใจ เพราะได้เปรียบด้านอู่ซ่อมในเครือ ศูนย์ซ่อมตัวแทนรับประกันอะไหล่แท้ สนใจเช็กราคาประกันรถยนต์จาก บมจ.คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย ให้ ASN Broker ช่วยเลือก เรามีแผนประกันชั้นเยี่ยม ราคาถูกใจ คุ้มครองครับครัน พร้อมตัวเลือกจากบริษัทประกันชั้นนำยอดนิยมอีกหลายเจ้า เจ้าหน้าที่ยินดีให้บริการ พร้อมคัดสรรประกันรถยนต์ที่ถูกใจ ผ่อนจ่ายได้ คุ้มครองทันทีตั้งแต่งวดแรก!

ที่มาข้อมูล : tokiomarine / สำนักงาน คปภ.


ปรึกษาเรื่องการซื้อประกันรถยนต์จากเรา

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ใครมองหาฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567ASN Broker รวมวันมหามงคล เสริมโชคลาภ ที่ไม่ควรพลาดมาให้ รับรองเสริมดวง เสริมความรุ่งเรือง การงาน การเงินดียิ่งๆขึ้นไปอีก

Jul 23, 2024

หากเกิดเหตุฉุกเฉินแต่ไม่อยากเสียประวัติเคลมประกัน เรียกใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินถือว่าเป็นการเคลมประกันรถยนต์ไหม ASN Broker มีคำตอบ

Jul 20, 2024

คงไม่มีใครอยากให้รถยนต์คันโปรดคู่ใจมีอาการผิดปกติอยู่แล้ว สังเกตอาการผิดปกติหัวเทียนรถยนต์ พร้อมตอบคำถาม ควรเปลี่ยนหัวเทียนตอนไหนดีที่สุด

Jul 16, 2024