บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี ติดมากับประกันรถยนต์

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี ติดมากับประกันรถยนต์

Oct 30, 2023

        บางครั้งการซื้อประกันรถยนต์หนึ่งครั้งก็อาจได้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี ซึ่งติดมากับแผนประกัน อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่บริษัทประกันภัยออกแบบมา  ASN Broker รวบรวมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีติดมากับประกันรถยนต์ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน!

บริการรถยก รถลากฉุกเฉิน

       ในกรณีที่รถเสียจนไม่สามารถไปต่อได้ บริษัทประกันรถยนต์มักจะมีบริการจัดหารถยก หรือรถลาก  เพื่อย้ายรถยนต์ไปยังอู่ซ่อมหรือศูนย์บริการฟรีตามระยะทางที่กำหนดไว้  ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในแต่ละแผนประกันที่เลือกซื้อ

บริการพ่วงแบตเตอรี่

        ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับแบตเตอรี่รถยนต์ บริษัทประกันภัยให้บริการช่วยเหลือประสานงานจัดหาช่างเพื่อพ่วงแบตเตอรี่หรือเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ฟรี แต่จะเป็นเพียงการช่วยเหลือเพื่อให้รถสามารถขับเคลื่อนไปต่อได้เท่านั้น 

บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน

       หากน้ำมันหมดกะทันหัน บริษัทประกันภัยจะมีบริการให้ความช่วยเหลือจัดหาเจ้าหน้าที่เพื่อให้บริการเติมน้ำมันฟรีในปริมาณที่เพียงพอต่อการขับไปหาปั๊มน้ำมันที่ใกล้ที่สุดซึ่งจำนวนครั้งต่อการให้บริการเติมน้ำมันฉุกเฉินขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่เลือกซื้อประกันรถยนต์

บริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

       เมื่อรถเสียหรือเกิดเหตุฉุกเฉิน ต้องการติดต่อช่างหรือประสานงานเพื่อแก้ปัญหาทางเทคนิคต่างๆ บริษัทประกันภัยมีบริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงสามารถโทรแจ้ง หรือขอความช่วยเหลือได้ตามช่องทางเบอร์โทร หรือแอพพลิเคชั่นของบริษัทประกัน 

 ASN Broker ได้รวบรวมเบอร์โทรเคลมประกันกับ 23 บริษัทประกันชั้นนำไว้ในบทความนี้ ท่านสามารถเข้าไปเช็กได้ เซฟเบอร์ติดมือถือไว้ อุ่นใจกว่า

         เหตุการณ์ไม่คาดฝันมักเกิดในช่วงที่ไม่ทันตั้งตัว มีประกันรถยนต์เอาไว้ อุ่นใจยิ่งกว่า ASN Broker ขอเสนอแผนประกันรถยนต์ราคาดี มีแพ็กเกจให้เลือกมากมาย จากหลากหลายบริษัทประกันชั้นนำ เรามีเจ้าหน้าที่มากประสบการณ์พร้อมให้บริการ พร้อมส่งต่อความคุ้มครองที่ครบครัน จากแผนประกันรถยนต์ที่คัดมาแล้วเพื่อทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ทั่วไป รถสิบล้อบรรทุก รถกระบะบรรทุก รองรับรถยนต์ทุกประเภท มองหาประกันรถยนต์ราคาดีต้องมาที่ ASN broker เท่านั้น


ปรึกษาเรื่องการซื้อประกันรถยนต์จากเรา

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ขับรถสวนเลน ขับรถย้อนศรเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์จ่ายไหม? ประกันรถยนต์ชั้นไหนรับเคลมบ้าง? บทความนี้มีคำตอบ

Sep 9, 2024

บางครั้งการจอดรถซ้อนคันอาจรู้สึกเหมือนเป็นทางเลือกที่เลี่ยงไม่ได้ ASN Broker แชร์เทคนิคจอดรถยนต์ซ้อนคันอย่างเหมาะสม

Sep 3, 2024

ประกันรถบรรทุก ชั้น 1 บริษัทไหนดี มีความคุ้มครองให้เลือกเยอะ ASN Broker รวมตัวเลือกประกันรถบรรทุกชั้น 1 ที่ฮอตฮิตมาแรง ปี 2567 ไว้ให้แล้ว

Aug 27, 2024