4 ข้อได้เปรียบทำประกันรถยนต์ กับ ASN Broker

4 ข้อได้เปรียบทำประกันรถยนต์ กับ ASN Broker

Jun 8, 2023

หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า การโทรขายประกัน สมัยนี้ยังไปต่อได้อยู่ไหม? 

              ASN Broker เราเชื่อว่าการปรับตัวและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดคือคำตอบ เพราะรูปแบบการขายประกันผ่านทางโทรศัพท์ยังคงได้รับความนิยมไม่เคยตก แม้จะมีรูปแบบการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับอำนวยความสะดวก และรวดเร็วมากขึ้น  แต่ก็ยังมีผู้บริโภคอีกมากมายที่ต้องการคำปรึกษา และหาตัวเเทนที่พร้อมเสนอแผนประกันภัยเพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ และจุดได้เปรียบในการทำการตลาดแบบ Telemarketing ของเรายังเน้นให้ความรู้สึกปลอดภัย น่าเชื่อถือ และพึ่งพาได้ ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ในการซื้อประกันที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าอีกด้วย

“เพราะ ASN Broker ให้มากกว่าแค่ขายประกัน

แต่ลูกค้ายังจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมจากเรา”

 

4 ข้อได้เปรียบทำประกันรถยนต์ กับ ASN Broker

 

1.ประสบการณ์ยาวนาน 18 ปี

             นับตั้งเเต่ ASN Broker     จัดตั้งบริษัทเมื่อพ.ศ. 2548  ด้วยทุนจดทะเบียน 1.5 ล้านบาท เรามีประสบการณ์ในการเลือกผู้ให้บริการฐานข้อมูล การจำแนกกลุ่มลูกค้าและการวิเคราะห์จากฐานข้อมูลของเราเอง สามารถการันตีได้ว่าเราสามารถให้บริการที่เป็นเลิศ เพราะ ASN Broker อยู่ในธุรกิจนี้มากว่า 18 ปีจนถึงปัจจุบัน และดำเนินธุรกิจตามระเบียบของคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มาโดยตลอด เราให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพการบริการและการขายเพื่อสร้างความมั่นใจกับลูกค้าว่า เราสามารถหยิบยื่นตัวเลือกและการบริการให้อย่างดีที่สุด จากประสบการณ์ยาวนาน 18 ปี ASN Brokerสามารถส่งต่อให้บริษัทประกันโดยทันทีอย่างเป็นระบบเพื่อที่จะออกกรมธรรม์ประกันภัยให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ตราบใดที่เรายังได้รับความไว้วางจากจากลูกค้า ASN Broker พร้อมที่จะเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดตลอดทั้งกระบวนการตั้งเเต่ต้นจนจบ

 

2.เจ้าหน้าที่มืออาชีพ

            เจ้าหน้าที่สำหรับรองรับการให้บริการของ ASN Broker พร้อมให้บริการตั้งเเต่ต้นจนจบกระบวนการ  เนื่องจากเราเน้นคุณภาพการให้บริการผ่านการขายทางโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ทุกคนมีองค์ความรู้ในผลิตภัณฑ์อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นแผนประกันภัยทุกประเภท ตั้งเเต่ประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ความคุ้มครองสูงสุด ไปจนถึงประกันชั้นราคาประหยัด สามารถช่วยสนุนสนุนความต้องการของลูกค้าให้เป็นไปอย่างราบรื่นและตรงกับใจของลูกค้ามากที่สุด เจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านการอบรมและเทรนงานอย่างเข้มงวด จนรับรองได้ว่าสามารถมอบประสบการณ์ในการเสนอแผนประกันภัย รวมทั้งคัดสรรบริษัทประกันที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้

 

3.มีตัวเลือกให้มากมาย

            ในฐานะที่เราเป็นตัวกลางในการนำเสนอสินค้าและบริการระหว่างบริษัทประกันภัยและลูกค้า ASN Broker มีพาร์ทเนอร์ร่วมกับบริษัทประกันชั้นนำรวม 23 บริษัท ทำให้เราได้รับข้อเสนอพิเศษ ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้รับตัวเลือกมากมายทั้งแผนกรมธรรม์ประกันภัยและบริษัทที่สามารถให้ความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ทั้ง ประกันชั้น 1 ที่ยอดขายนำมาเป็นอันดับต้นๆจากแผนประกันภัยทั้งหมด ให้คุ้มครองสูงสุด ประกันชั้น 2+ ที่ให้ความคุ้มครองเกือบเทียบเท่า แต่สามารถประหยัดค่าเบี้ยถูกลง ประกันชั้น 2 ประกันชั้น 3+  และประกันชั้น 3 ราคาสบายกระเป๋าให้ลูกค้าได้เลือกตัดสินใจได้พร้อมความคุ้มครองเพิ่มเติมที่ออกแบบมาเสริมแผนประกันให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเลือกซื้อบริการผ่านตัวเเทนของ ASN Broker

พาร์ทเนอร์ 23 บริษัทชั้นนำร่วมกับ ASN Broker

 

4.ค่าเบี้ยประกันถูก

          ประสบการณ์การซื้อประกันรถยนต์ของลูกค้าจะเปลี่ยนไป เมื่อตัดสินใจเลือกให้ ASN Broker เป็นตัวเเทนในการเสนอข้อตกลงกับบริษัทชั้นนำ  นอกจากความน่าเชื่อถือจากชื่อเสียงของบริษัท การบริการอย่าใส่ใจ และมากประสบการณ์ของเหล่าตัวแทนผู้ให้บริการ ASN Broker สามารถให้ส่วนลดที่คุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมรับความคุ้มครองเพิ่มเติมที่ออกแบบมาเสริมแผนประกันให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด เช่น เงินชดเชยค่าเดินทางระหว่างนำรถยนต์เข้าอู่ซ่อม เงินชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล บริการรับส่งกลับบ้านกรณีเมาสุรา บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม และอื่นๆอีกมากมายตามเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์ประกันภัยที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กัลุกค้าได้สูงสุด เพื่อความพึงพอใจและการได้รับผลประโยชน์สูงสุดในการเลือกทำประกันภัยกับ ASN Broker

 

            ทั้งหมดนี้ คือ 4 ข้อได้เปรียบหากลูกค้าเลือกที่จะใช้บริการตัวแทนนายหน้าประกันภัยกับ ASN Broker เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับการให้บริการให้มีมาตรฐานสูงขึ้นจากเดิมทุกครั้ง ในประสบการณ์ที่ยาวนาน พร้อมจุดขายที่เเข็งแกร่งของทีมตัวแทน ASN Broker หวังว่า เราจะสามารถหยิบยื่นความสะดวก รวดเร็ว และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า เพื่อให้มีประสบการณ์ที่ดี และความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเราได้


ปรึกษาเรื่องการซื้อประกันรถยนต์จากเรา

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ASN Broker คลายข้อสงสัย เมื่อเจอภัยน้ำท่วม รถพังแบบไหนประกันรถยนต์ไม่รับเคลม และขั้นตอนขั้นตอนเคลมรถพังจากน้ำท่วม พร้อมรายชื่อบริษัทที่รับคุ้มครองภัยพิบัติน้ำท่วม อัปเดต 2567

Sep 19, 2024

ขับรถสวนเลน ขับรถย้อนศรเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์จ่ายไหม? ประกันรถยนต์ชั้นไหนรับเคลมบ้าง? บทความนี้มีคำตอบ

Sep 9, 2024

บางครั้งการจอดรถซ้อนคันอาจรู้สึกเหมือนเป็นทางเลือกที่เลี่ยงไม่ได้ ASN Broker แชร์เทคนิคจอดรถยนต์ซ้อนคันอย่างเหมาะสม

Sep 3, 2024