มารู้จัก เทเวศประกันภัย

มารู้จัก เทเวศประกันภัย

Oct 2, 2024

                       ASN Broker รวมรวบข้อมูลใหม่ล่าสุดของ บริษัทเทเวศประกันภัย มาอัปเดตให้ทุกท่าน สำหรับพิจารณาตัวเลือกที่หลากหลาย ตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์ได้ง่ายขึ้น แน่นอนว่าเทเวศประกันภัยคงติดหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจของทุกท่านเพราะภาพลักษณ์ ชื่อเสียง ความมั่นคงของบริษัทฯ เป็นเครื่องมือการันตีว่าแพ็กเกจประกันรถยนต์จากบริษัทฯนี้สามารถออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์และตรงใจคนไทย 

มารู้จัก เทเวศประกันภัย

ประวัติบริษัทเทเวศประกันภัย

                       บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด เปิดดำเนินการเมื่อวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2490 ด้วยทุนจดทะเบียน 4 ล้านบาท โดยมีพนักงานเพียง 5 คน ทำงานเป็นเสมือนหน่วยงานส่วนหนึ่งของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ในระยะแรก ๆ

                       ต่อมาบริษัทฯ ได้ขยายกิจการรับประกันภัยอัคคีภัย รับประกันภัยทางทะเลและขนส่งในปีพ.ศ. 2518 และขยายกิจการรับประกันภัยเบ็ดเตล็ดในปีพ.ศ. 2521 ซึ่งมีแบบกรมธรรม์ที่สามารถให้ความคุ้มครองอย่างกว้างขวางแก่ทุกประเภท 

                       ภายหลังบริษัทฯได้ขยายกิจการรับประกันภัยรถยนต์ ซึ่งถือว่าบริษัทฯให้บริการรับประกันภัยครอบคลุมครบทุกรูปแบบ ในปีพ.ศ. 2532 ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่พร้อมในด้านคุณภาพของการให้บริการและมีการบริหารจัดการ ทำให้เป็นที่ยอมรับขององค์กรธุรกิจและสาธารณชน จึงได้พัฒนาระบบงานประกันภัยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทันต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและสังคม ตลอดจนความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อมทั้งเสริมสร้างความมั่นคงและรากฐานทางเงินของบริษัทฯ ให้แข็งแกร่งตลอดทุกช่วงเวลาของการดำเนินธุรกิจอย่างเหมาะสม ปัจจุบันบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท

                       ในปี 2550 สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในขณะนั้น ได้เริ่มดำเนินการซื้อหุ้นบริษัทฯ คืนจากผู้ถือหุ้นอื่น [Tender Offer] เพื่อนำหุ้นออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน [Voluntary Delisting] และต่อมาบริษัทได้รับอนุมัติให้เพิกถอนออกจากการเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2551


มีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง?

ประกันรถยนต์

ประกันบ้านและทรัพย์สิน

ประกันภัยบุคคล

ประกันภัยเบ็ดเตล็ด

ประกันรถยนต์ เทเวศประกันภัยดียังไง

1.เป็นบริษัทที่มีความมั่นคง มีเชื่อเสียงด้านการเงิน ด้วยทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท

2.บริการ e-Claim Awards 2016 ระบบสินไหมอัตโนมัติ

3.เจ้าหน้าที่ติดต่อง่าย บริการสินไหมทดแทนรวดเร็ว

4.ตัวเลือกหลากหลายทุนประกันคุ้มครองสูง

5.บริการศูนย์และอู่ซ่อมรถยนต์ได้รับมาตรฐาน

เบอร์ติดต่อ

โทรแจ้งเคลม : 1291

โทรศัพท์ : 02-670-4444

สำนักงานใหญ่

เลขที่ 97 และ 99 อาคารเทเวศประกันภัย ถ.ราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

                       ได้รู้จักกับ เทเวศประกันภัย กันแล้ว ASN Broker อยากแนะนำให้ลองมาเช็กราคากับทางเจ้าหน้าที่ของเรา พร้อมที่จัดคัดสรรตัวเลือกที่ใช่ ในราคาเบี้ยที่ชอบ จ่ายถูกลง แต่ได้รับความคุ้มครองมากกว่า สนใจซื้อประกันรถยนต์  อยากต่อประกันรถยนต์กับ เทเวศประกันภัย หรืออยากลองตัวเลือกอื่นๆ ที่ ASN Broker มีครบทุกแผนความคุ้มครอง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนเงินสด 0% นาน 6 เดือน 

ที่มาข้อมูล : สำนักงาน คปภ.


ปรึกษาเรื่องการซื้อประกันรถยนต์จากเรา

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

รถยนต์ประเภทที่ต้องใช้ขนสินค้าขนาดใหญ่ หรือของมีน้ำหนักอย่างรถบรรทุก ASN Broker แนะนำวีธีดูแลรักษายางรถบรรทุก ยืดอายุการใช้งาน เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่

Oct 18, 2024

เตรียมออกรถใหม่ขับไปลอยกระทง ASN Broker ได้รวมวันมงคลสำหรับออกรถใหม่ วันดี ๆ เป็น ฤกษ์ออกรถพฤศจิกายน 2567 มาให้แล้ว

Oct 17, 2024

ทำความเข้าใจประกันภัยภาคบังคับ ASN Broker รวมข้อมูลที่น่าสนใจของ พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ หรือที่รู้จักกันดีในนามของ พ.ร.บ. รถยนต์

Oct 12, 2024