ประกันรถยนต์ ชับบ์สามัคคีประกันภัย ดีไหม?

ประกันรถยนต์ ชับบ์สามัคคีประกันภัย ดีไหม?

Sep 23, 2024

             อีกหนึ่งปัจจัยที่น่าจะส่งผลต่อการเลือกทำประกันคงเป็นชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของ ชับบ์สามัคคีประกันภัย มาแล้ว  แต่ถ้ายังไม่มั่นใจว่า ประกันรถยนต์ชับบ์สามัคคีประกันภัยดีไหม? ASN Broker พามารู้จัก ประกันรถยนต์ ชับบ์สามัคคีประกันภัย บริษัทประกันรถยนต์ที่น่าสนใจปี 2567 ในบทความนี้กัน

ประวัติความเป็นมาของ ชับบ์สามัคคีประกันภัย

             ชับบ์เป็นบริษัทประกันภัยซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจมากว่า 70 ปี เติบโตสูงมากใน 54 ประเทศทั่วโลกและอาณาเขตต่างๆ ให้บริการด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยความรับผิด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม โดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้งธนาคาร สถาบันการเงิน นายหน้า ตัวแทนประกันวินาศภัย และเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทางการตลาดทางตรง  อีกทั้งยังมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่แผนกรมธรรม์ความคุ้มครองจาก ชับบ์สามัคคีประกันภัย ขยับขึ้นมาเป็นหนึ่งตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด 

           สำหรับปี 2565 บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) มีส่วนแบ่งการตลาดของเบี้ยประกันภัยรับโดยตรงทุกประเภทรวมที่ 3.8% อยู่ในลำดับที่ 7 จากบริษัทประกันภัยทั้งหมด 51 บริษัท 

ผลิตภัณฑ์ของชับบ์สามัคคีประกันภัย
การประกันรถยนต์
การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ
การประกันอัคคีภัยและประกันทรัพย์สิน 
การประกันภัยพิเศษอื่น ๆ สำหรับลูกค้าบุคคล และ ลูกค้าองค์กร ธุรกิจ 
การประกันภัยทางวิศวกรรม 
ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล
การการประกันภัยทางการเงิน

ชับบ์สามัคคีประกันภัย ดียังไง?
1.เสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง
2.ช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารายบุคคล
3.บริการด้านสินไหมรถยนต์ รับเคลมรวดเร็ว 
4.ระบบรักษาข้อมูลลูกค้าเป็นมาตรฐาน
5.บริการอู่ซ่อม ศูนย์ซ่อมในเครือได้คุณภาพ 

ช่องทางการติดต่อ
โทรแจ้งเคลม : 02-640-4500
โทรศัพท์ : 02-555-9081
ที่อยู่ :  บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 2/4 อาคารชับบ์ ชั้นที่ 12 โครงการนอร์ธปาร์ค ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 

             ไม่ต้องสงสัยกันเลยว่า ประกันรถยนต์ชับบ์สามัคคีประกันภัยดีไหม? คงมั่นใจได้แล้วว่าประวัติความเป็นมา บริการที่เป็นเลิศ ทำให้ ชับบ์สามัคคีประกันภัย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ  ลองเช็กราคาประกันรถยนต์จากชับบ์สามัคคีประกันภัย กับ ASN Broker ขอนำเสนอแพ็กเกจพิเศษ แผนประกันรถยนต์ราคาดี มีส่วนลด พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ซื้อผ่าน ASN Broker ได้ราคากูกกว่า ผ่อนจ่ายได้ ไม่มีค่าธรรมเนียม เจ้าหน้าที่มากประสบการณ์ ดำเนินงานด้วยความมืออาชีพ ให้ปรึกษา แนะนำราคาเบี้ยฟรี!


ปรึกษาเรื่องการซื้อประกันรถยนต์จากเรา

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

รถยนต์ประเภทที่ต้องใช้ขนสินค้าขนาดใหญ่ หรือของมีน้ำหนักอย่างรถบรรทุก ASN Broker แนะนำวีธีดูแลรักษายางรถบรรทุก ยืดอายุการใช้งาน เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่

Oct 18, 2024

เตรียมออกรถใหม่ขับไปลอยกระทง ASN Broker ได้รวมวันมงคลสำหรับออกรถใหม่ วันดี ๆ เป็น ฤกษ์ออกรถพฤศจิกายน 2567 มาให้แล้ว

Oct 17, 2024

ทำความเข้าใจประกันภัยภาคบังคับ ASN Broker รวมข้อมูลที่น่าสนใจของ พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ หรือที่รู้จักกันดีในนามของ พ.ร.บ. รถยนต์

Oct 12, 2024