10 อันดับรถหรูยอดนิยมในไทย สเปกสูงโดนใจ ใครเห็นก็อยากขับ

10 อันดับรถหรูยอดนิยมในไทย สเปกสูงโดนใจ ใครเห็นก็อยากขับ

Feb 16, 2024

        ใครที่กำลังเล็งรถหรูน่าขับอยู่ บทความนี้รวม 10 อันดับรถหรูยอดนิยมในไทย สเปกสูงโดนใจ ใครเห็นก็ต้องชอบ พร้อมบอกราคาเริ่มต้นเสร็จสรรพ บวกกับพิกัดประกันรถหรูที่ตอบโจทย์ความคุ้มครองสูงสุด ที่ ASN Broker ตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย ให้คุณได้มากกว่า กับความคุ้มครองเสริมแบบ Add on ที่ไม่เหมือนใคร!

 

ที่มารูป : bmw.co.th

1.BMW

       BMW ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถหรูยอดนิยมสัญชาติเยอรมัน เดิมทีเป็นบริษัทผลิตเครื่องยนต์ของเครื่องบิน ต่อมาก็ได้ผลิตเครื่องมือการเกษตร และเบรกรถไฟ หลังจากมีการผลิตรถจักรยานยนต์ออกมาจำหน่ายในรุ่นแรกก็ทำให้มีโอกาสได้ผลิตรถยนต์เป็นของตัวเอง จึงเป็นที่มาของโลโก้รูปกังหันเครื่องบินที่กำลังหมุนอยู่ จนกลายมาเป็นบริษัทผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก โดยรถ BMW ในตลาดไทยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ล้านบาท และในปี 2566 ที่ผ่านมามีการเปิดตัว BMW i5 รถยนต์ไฟฟ้าไฟฟ้ารุ่นแรกจากตระกูลซีรีส์ 5 เริ่มต้น 4.9 ล้าน รถยนต์ เรียกได้ว่าเท่ห์บาดใจไม่เบา 

เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมอู่ เริ่มต้น 24,700 บาท/ปี

                                       ซ่อมห้าง เริ่มต้น 34,800 บาท/ปี 

 

ที่มารูป : ellethailand.com

2.MERCEDES-BENZ

       MERCEDES-BENZ อีกแบรนดังจากฝั่งเยอรมนี เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในยี่ห้อดังที่คนไทยนิยมกันมากที่สุดในบรรดารถหรูน่าขับ มีโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างดาวสามแฉกที่ล้อมรอบด้วยวงกลม ความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นสู่ความสุขบนท้องถนนที่ไม่มีวันสิ้นสุด ปัจจุบัน MERCEDES-BENZ มีราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท

เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมอู่ เริ่มต้น 24,700 บาท/ปี

                                       ซ่อมห้าง เริ่มต้น 34,800 บาท/ปี 

 

ที่มารูป :  ellethailand.com

3.Lexus 

       แบรนด์รถพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นในเครือโตโยต้า โดยรุ่นที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยคือ Lexus ES รถซีดานขนาดกลางที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริหาร มีราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท ดีไซน์หรูหราทันสมัย สมรรถนะภายในยอดเยี่ยม มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ที่เน้นความปลอดภัยและฟังก์ชันการใช้งานครบครัน 

 

ที่มารูป : uol.com.br

4.PORSCHE 

       PORSCHE แบรนด์รถหรูสัญชาติเยอรมันที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ขึ้นชื่อในเรื่องของสมรรถนะที่เร็วแรง สัญลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์ก็คือโลโก้ที่มีม้าประดับอยู่บนแผ่นพื้นที่ใช้สีจากธงชาติเยอรมนี คือ ดำ แดง และทอง PORSCHE เป็นรถยนต์ที่สามารถสร้างภาพลักษณ์ให้คนขับมีภูมิฐาน น่าเชื่อถือ จึงมีราคาเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาทขึ้นไป

 

ที่มารูป : checkraka.com

5.VOLVO

VOLVO (วอลโว) ยี่ห้อรถหรูชื่อดังสัญชาติสวีเดน ขึ้นชื่อในเรื่องของรถยนต์พรีเมียม  โลโก้มาจากเทพเจ้าแห่งสงคราม สะท้อนถึงความเป็นชายชาตรีและความแข็งแกร่ง ซึ่งในประเทศไทยได้มีการนำเข้ารถยนต์อเนกประสงค์ SUV เข้ามาจำหน่ายหลายรุ่นด้วยกัน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลิตรถยนต์ที่มีความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน VOLVO จึงมีราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาทขึ้นไป

เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1  ซ่อมอู่ เริ่มต้น 24,700 บาท/ปี

                                       ซ่อมห้าง เริ่มต้น 30,080 บาท/ปี  

 

ที่มารูป : thairath.co.th

6.LAMBORGHINI

       หากพูดถึงรถหรู สมรรถนะสูง หนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมคงจะหนีไม่พ้นแบรนด์ดัง LAMBORGHINI ที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปวัวกระทิงที่บ่งบอกถึงปีเกิดของ ‘เฟร์รุชชิโอ ลัมโบร์กินี’ ผู้ก่อตั้ง  จนกระทั่งมาเป็นแบรนด์รถหรูที่เรารู้จักกันในทุกวันนี้ ปัจจุบัน LAMBORGHINI เป็นรถหรูที่เห็นได้ตามท้องถนน และไม่ค่อยมีรถคันไหนกล้าเฉียดเข้าใกล้ เพราะราคาในตลาดเริ่มต้นที่หลัก 10 ล้าน ไม่รวมอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมให้ดูสมาร์ทขึ้นอีกด้วย

 

ที่มารูป : chobrod.com

7.AUDI

       หลายคนจะรู้จักกันรถหรูยี่ห้อ AUDI เป็นอย่างดี เนื่องจากรถยนต์จากยี่ห้อนี้ขายดีพอสมควร ต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมนี โลโก้จะมีลักษณะเป็นห่วงทั้ง 4 ที่แสดงถึงการร่วมมือกันระหว่าง 4 บริษัท ได้แก่ AUDIWERKE, HORCHWERKE ZSCHOPAUER MOTORENWERKE, DKW และ WANDERER WERKE ทำให้ผสานความทันสมัย ดีไซน์ที่โดดเด่น มีความเท่ห์ และสปอร์ตไปในตัว ทุกวันนี้ AUDI มีราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านจนแตะหลักสิบล้านบาทขึ้นไป

เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมอู่ เริ่มต้น 24,700 บาท/ปี

                                      ซ่อมห้าง เริ่มต้น 34,800  บาท/ปี  

 

ที่มารูป : carwale.com

8.ROLLS-ROYCE

       ROLLS-ROYCE ได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1907 และเปิดตัวรถยนต์รุ่น SILVER GHOST จนได้รับการยกย่องว่าเป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก มีสัญลักษณ์เป็นตัว “R” ที่แสดงถึงความหรูหราเหนือกาลเวลาของแบรนด์ แม้จะผ่านมานับร้อยปี ROLLS-ROYCE ยังคงความหรูหรา โดดเด่น และเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง ด้วยภาพลักษณ์แบรนด์ระดับ High end ทำให้มีราคาเริ่มต้นสูงถึง 30 ล้านบาททีเดียว

ที่มารูป : thairath.co.th

9.MINI

       MINI เป็นแบรนด์รถหรูจากอังกฤษที่มีชื่อเสียงในด้านดีไซน์ที่โดดเด่น แม้จะเป็นรถขนาดเล็ก แต่ภายในถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างตรงจุด  ด้วยระบบเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ช่วงล่างที่ยึดแน่นได้มาตรฐาน สมรรถนะการขับขี่ไม่แพ้แบรนด์ รุ่นที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยคือ MINI Cooper Hatchback ราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท  

 

ที่มารูป : bentleymotors

10.Bentley

       Bentley เป็นแบรนด์รถหรูสุดพรีเมี่ยมจากเกาะอังกฤษ มีชื่อเสียงในด้านในด้านการผลิตรถยนต์หรู สมรรถนะสูง รวมทั้งเป็นที่รู้จักในด้านของคุณภาพ วัสดุที่ใช้ และความประณีตของงานประกอบ รุ่นที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในไทยคือ Bentley Continental GT มีราคาเริ่มต้นที่ 27 ล้านบาท ให้ความหรูหราทั้งภายในและภายนอก พร้อมสะกดทุกสายตาเมื่อออกวิ่งบนท้องถนน

 

      สำหรับ 10 อันดัยรถหรูที่ ASN Broker รวบรวมมาให้ หลายคนก็อาจจะเห็นผ่านตามาแล้วบ้างตามท้องถนน เพราะเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่คนไทย ใครสนใจรุ่นไหน แบรนด์อะไร ก็ลองเอาข้อมูลส่วนนี้ไปพิจารณาเรื่องราคา สมรรถนะ และความน่าเชื่อถือของแบรนด์กันได้

      เลือกรถหรูคู่ใจ เตรียมไปออกรถใหม่กันแล้ว อย่าลืมมองหาประกันรถยนต์ติดรถหรูของท่านเอาไว้ด้วย ยิ่งรถยนต์ราคาสูง ก็ต้องการความคุ้มครองสูง มองหาประกันรถหรูชั้นพรีเมียม ให้ ASN Broker ช่วยเลือกให้ รับประกันว่าท่านจะได้ราคาถูกใจ ได้รับความคุ้มครองที่มากกว่า ทุนประกันสูง พร้อมสิทธิ และข้อเสนอสุดพิเศษอีกเพียบ!  

 

ที่มาข้อมูล : biraspecial


ปรึกษาเรื่องการซื้อประกันรถยนต์จากเรา

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ใครมองหาฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567ASN Broker รวมวันมหามงคล เสริมโชคลาภ ที่ไม่ควรพลาดมาให้ รับรองเสริมดวง เสริมความรุ่งเรือง การงาน การเงินดียิ่งๆขึ้นไปอีก

Jul 23, 2024

หากเกิดเหตุฉุกเฉินแต่ไม่อยากเสียประวัติเคลมประกัน เรียกใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินถือว่าเป็นการเคลมประกันรถยนต์ไหม ASN Broker มีคำตอบ

Jul 20, 2024

คงไม่มีใครอยากให้รถยนต์คันโปรดคู่ใจมีอาการผิดปกติอยู่แล้ว สังเกตอาการผิดปกติหัวเทียนรถยนต์ พร้อมตอบคำถาม ควรเปลี่ยนหัวเทียนตอนไหนดีที่สุด

Jul 16, 2024